Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Đổ mực máy photocopy

Đổ mực máy photocopy tận nơi chuyên nghiệp và trên toàn quốc với uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Mực máy photocopy ricoh, toshiba, canon chính hãng giá rẻ được Văn Phòng An Thịnh nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất kỳ trung gian nào nên giá thay nạp mực máy photocopy sẽ thấp hơn 5% so với thị trường tại Việt Nam.

Hiện nay, nhiều đơn vị vì chạy theo lợi nhuận đã không đảm bảo đúng quy trình đổ mực máy photocopy do các hãng máy photocopy đưa ra hoặc cung cấp 1 loại mực photocopy kém chất lượng.

Bởi vì nó tốn thêm thời gian và chi phí của họ. Điều đó khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng máy photocopy như: mực photocopy không đều, đầu in bị tắc, bản chụp mờ, lem mực, máy thường xuyên gặp trục trặc khi in và phải gọi kỹ thuật đến sửa, mất thời gian…Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất.


Đổ mực máy photocopy

Hướng dẫn thay mực máy photocopy cơ bản của các dòng máy photocopy:

Bước 1: Lựa chọn loại mực phù hợp với dòng máy photocopy mà bạn đang sử dụng

Bước 2: Khi có đèn báo hết mực ( thường là đèn báo hiệu màu đỏ), hoặc khi màn hình hiển thị báo: “ Chuẩn bị mực” hay “ Thay mực” thì ở cửa nhỏ phía trước của máy photocopy ra

Bước 3 : Xoay cần gạt hộp khóa mực theo chiều mũi tên được vẽ trên hộp khóa mực đến vị trí mở khóa

Bước 4: Rút ống mực đã hết ra

Bước 5: Tranh thủ vệ sinh một số bộ phận trong máy photocopy để đảm bảo máy hoạt động tốt, không bị nhòe mực, tăng tuổi thọ cho máy.

Bước 6: Lấy ống mực mới ra khỏi hộp, lắc ống mực theo chiều ngang từ 5 – 6 lần cho mực tơi và đều. Mở nắp ngoài của ống mực ra, chú ý không mở nắp bên trong của ống mực.

Bước 7: Cẩn thận cho ống mực mới vào trong máy, ở vị trí ống mực cũ vừa lấy ra

Bước 8: Xoay cần gạt hộp ống mực vào, đậy nắp hộp nhỏ phía trước máy photocopy lại.

Bước 9: Tiến hánh photocopy thử để kiểm tra .

Đổ mực máy photocopy và trên tất cả các tỉnh thành. Hãy gọi ngay về chúng tôi để được nhân viên kỹ thuật tư vấn về mực máy photocopy phù hợp về dòng máy photocopy của quý khách.

 Đổ mực máy photocopy

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa máy in, sửa may photocopy, sửa máy scan và cho thuê máy photocopy trên toàn quốc.

Powered by Blogger.