Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa máy in tại củ chi

Công ty An Thịnh chuyên sửa chữa máy photo tại nhà, tại các văn phòng trên địa bàn sài gòn và có chi nhánh kỹ thuật trên tất cả các tỉnh miền tây lân cận.

Bạn có máy photocopy đang bị lỗi ? máy photocopy đang bị kẹt giấy ? bạn cần tìm địa chỉ sửa chữa máy photocopy uy tín và chất lượng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về lỗi máy photo và được nhân viên xuống kiểm tra máy photo miễn phí rồi đưa ra hướng khắc phục các lỗi kịp thời, đảm bảo công việc in ấn hồ sơ, văn bản của khách hàng được thực hiện một cách đúng tiến độ.

Sửa máy in tại củ chi

Nhận sửa chữa, bảo trì, vệ sinh, thay mới linh kiện máy photocopy tận nơi, tại nhà hay doanh nghiệp của tất cả các dòng máy photocopy đảm bảo với chất lượng bản sao chụp tuyệt đẹp:

·         Sửa máy photocopy ricoh

·         Sửa máy photocopy toshiba

·         Sửa máy photocopy canon

·         Sửa máy photocopy xerox

·         Sửa máy photocopy sharp

Đặt biệt:tất cả các linh kiện thay thế hoặc dịch vụ sửa chữa máy photocopy sharp tại An Thịnh đều được bảo hành và cho khách hàng sử dụng trước 10 ngày để đảm bảo uy tin - chất lượng dịch vụ, mới chi trả hoàn tất chi phí sử dụng dịch vụ ở An Thịnh.

+ Ngoài ra, để tri ân khách hàng thì công ty cho khách hàng công nợ trong khoảng một thời gian nhất định. Mọi dịch vụ do Công Ty cung cấp đều có hóa đơn VAT.

Khi khách hàng có những thắc mắc về lỗi kỹ thuật máy photocopy mà không biết khắc phục. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn một cách chi tiết nhất.

Sửa máy in tại củ chi

Dịch vụ sửa chữa máy photocopy uy tín - chất lượng - linh kiện vật tư bền bỉ theo thời gian chỉ có ở Công Ty An Thịnh

Powered by Blogger.