Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa chữa máy in

Máy in là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho văn phòng công ty vì nó giúp nhân viên tiết kiệm thời gian tối đa trong in ấn tài liệu và văn bản. Nhưng sau một thời gian sử dụng máy không được chăm sóc thường xuyên thì máy rất dễ xảy ra lỗi từ nhẹ đến hư hỏng nặng như:

  • Trên bản in có một vết đen chạy dọc? 
  • Có vết đen dọc như rắn bò 
  • Vệt đen ngang bản in 
  • Máy in của tôi mới đổ mực, in chưa nhiều, lúc đầu in thì vân tốt nhưng gần đây tôi thấy chữ ngày càng mờ đi mặc dù tôi đã điều chỉnh chế độ cho đậm mực lên trong máy tính.
  • Máy in của tôi bị mờ dọc bản in khoảng 5 cm
  • Tại sao khi tôi in trên máy in Laser, các bản in in ra bị mờ hơn bình thường 
  • Máy in bị nhoè
  • Máy in kéo nhiều tờ giấy
  • In bị lỗi font?
Sửa chữa máy in


Sẽ làm ảnh hưởng đến công việc in ấn của bạn. Tại thời điểm này bạn cần tìm một công ty hay một dịch vụ sữa máy in uy tín – chất lượng tại TPHCM thì An Thịnh là nơi bạn đặt niềm tin vào.

Chúng tôi chuyên sửa máy in của các dòng máy in ricoh, canon, hp, Epson ,Samsung.. tại  tphcm với giá rẻ nhất. 

Khi máy in của bạn gặp trục trực về kỹ thuật hãy nhanh chóng nhắc máy và gọi ngay về số điện thoại sửa máy in để  được chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Sửa chữa máy in


Với một đội ngũ kỹ thuật sửa máy in - photocopy nhiều kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang tới cho quý khách hàng một dịch vụ, nhanh chóng nhất – tiết kiệm chi phí nhất.




Powered by Blogger.