Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa máy photocopy quận 3

Trong mỗi văn phòng công ty dù lớn hay nhỏ đều phải có một máy photocopy để hỗ trợ công việc in ấn của mình. Bạn đã sở hữu một máy photocopy hiệu ricoh hoặc toshiba…

 Do thời gian in ấn dài nên máy bắt đầu xuống cấp và thường xuyên xảy ra lỗi do linh kiện, vật tư đã hao mòn theo thời gian.

Do công việc in ấn bị trì trễ bởi những lỗi trên. Bạn cũng đã liên hệ rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy in – photocopy tại tp.hcm mà vẫn không thể sửa lỗi của máy được hoặc dơn vị cung cấp dịch vụ không uy tín và chậm trễ.

Sửa máy photocopy quận 3


Sửa máy photocopy quận 3

Đến lúc này, thì Công Ty photocopy An Thịnh là nơi mà bạn có thể gởi gấm niềm tin vào chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ các hàng máy photocopy của các hương hiệu, Chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra và giám định máy của bạn trong vòng không qua 1h (tại tp.hcm).

 Đảm bảo sự hài lòng về phong cách cũng nghề nghiệp chuyên môn của các nhân viên giỏi tay nghề.

Những lỗi cơ bản thường gặp nhất ở máy photocopy:

·         Lỗi kẹt giấy do bộ phận cò hoặc bánh xe lấy giấy, rulo bị hao mòn…
·         Lỗi in bản chụp bị đen do drum, gạt, từ bị mài mòn….
·         Lỗi thường xuyên báo hết mực hoặc hết giấy do chip gây ra….

Nếu bạn có máy photo đang gặp các tình trạng trên hãy đừng ngần ngại gọi về cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Sửa máy photocopy quận 3

Ngoài việc sửa máy photo thì chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như cho thuê máy photo, bán máy photo nhập khẩu giá rẻ đảm bảo máy vân hành tốt và mới 95% chưa qua sử dụng tại Việt Nam


Powered by Blogger.