Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa chữa máy phô tô tại tphcm

Máy photocopy là một công cụ không thể thiếu được trong mua bán, xí nghiệp, tổ chức hay hộ gia đình nói chung.

Tùy vào nhu cầu dùng mà bạn chọn đúng các dòng máy in phù hợp nhất. Do không am hiểu nhiều về kỹ thuật hoặc ít ân cần về máy móc nên sau thời gian máy in của bạn khởi đầu trợ chứng và rơi vào các trạng thái như kẹt giấy, ko cuốn được giấy, bạn dạng in bị lem nhem, máy không photocopy được… Làm tác động đến công tác in ấn của bạn dồi dào.

Lúc này, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay chúng tôi để được kỹ thuật đến tận nơi kiêm tra – thẩm định và khắc phục sự cố máy in liền ( ví như máy gặp gỡ trục trặc nhỏ) hoặc thay thế linh kiện máy photo khi máy gặp mặt trục trặc trục trặc nhiều.

Khi dùng dịch vụ tại An Thịnh bạn sẽ được đội ngũ Kỹ Thuật kinh nghiệm nhiều năm trong địa bàn sửa máy in nhập cuộc chăm nom bảo trì máy in của bạn đảm bảo cho quá trình dùng máy in của các bạn liên tiếp, không bị gián đoạn.

Sửa chữa máy phô tô tại tphcm

Chúng tôi chuyên sửa:

Máy photo HP, Canon, Lexmark, Xerox, Samsung... kể cả phần cơ, điện tử.
Máy Ko rút giấy đc, kẹt giấy, lôi nhiều tờ giấy, máy phát ra tiếng kêu lạ, nhăn giấy, bóng chữ, lem giấy, đen giấy, có các vệt ngang, dọc trên giấy, không nhận lệnh in, photo ra nhiều ký tự lạ, báo trục trặc đèn kim cương, đèn đỏ, reset chip mực cho máy samsung, thay bao lụa, đèn sấy, lô ép, drum, gạt, bộ scan, ko nhận giấy, sửa trục trặc cổng máy in...
Máy  In qua mạng LAN, photo không ra mực..

Những ưu điểm khi đến với dịch vụ sửa máy in tại An Thịnh:

Chúng tôi luôn bảo đảm các dịch vụ bảo trì sau dịch vụ cho khách hàng
Luôn cung ứng các linh kiện, mực in chính hãng cho khách hàng
Tiết kiệm tối đa tiêu xài cho bạn
Luôn đặt lợi ích của đối tác lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Sửa chữa máy phô tô tại tphcm


Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các loại mực photocopy chuyên nghiệp nhất với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến với chúng tôi.

Thời gian đáp ứng chóng vánh
Đội ngũ kỹ thuật lành nghề
Chúng tôi cam kết làm hài lòng Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Sau 15 - 30 phút chúng tôi sẽ xuất hiện để giúp bạn

Powered by Blogger.