Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy in cho văn phòng sử dụng

Dịch vụ cho thuê máy in - tin tưởng, chất lượng tại TP.HCM và trên các tỉnh thành lân cận. Với chi tiêu thấp chỉ với 100 đ/bạn dạng copy và bạn không cần đầu tư một khoản tiền khá lớn vào việc trang bị thiết bị in ấn cho văn phòng của mình .

- Bạn đang cần loại máy có cấu hình  như thế nào?
- Yêu cầu riêng của bạn khi thuê máy là gì?
- Cái giá mà bạn có thể trả cho một lần thuê máy là bao năm? Và những điều liên quan khác như: chính sách hỗ trợ khi máy có trục trặc trong bao lâu ? Có thể đổi sang máy thế hệ sau một thời gian dùng được không ?

Thuê máy in cho văn phòng sử dụng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đặt được tư vấn free về giải pháp thuê máy này một phương pháp phi thường nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các dòng máy phù hợp nhất cho công tác in ấn của bạn.

-         Bảng báo giá máy thuê biên soạn:

 Máy có tốc độ trung bình từ: 30 đến 50 tờ/ phút. Giá thuê 700.000 VNĐ/ tháng
Máy có tốc độ trung bình từ: 50 đến 70 tờ/ phút. Giá thuê 1.300.000 VNĐ/ tháng

  Các ưu điểm của loại hình thuê máy của chúng tôi:

- Không cần tiêu phí đầu tư lớn vào việc mua máy
- Không bận tâm về giá mực linh kiện thay thế khi hư hỏng
- Không tốn tiêu xài vào nhân lực quản lý máy.
- Luôn được tiếp cận và sử dụng kỹ thuật công nghệ thế hệ tiên tiến nhất. Chúng tôi luôn cập nhật những dòng máy đời mới cho việc dùng của bạn được hoàn thiện hơn
- Dự trù được tiêu dùng sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi luôn mang một giá tốt hơn tốt hơn nhất cho bạn về mặt chất lượng . Hãy gọi ngay cho chúng tôi đặt được coi ngó không lấy phí nhé !

Ngoài ra, chúng tôi còn sang sửa máy photocopy tận nơi trên TP.HCM với dịch vụ đánh giá máy free. Với tôn chỉ chữ TÍN luôn đặt lên đầu tiên và chỉ có quý khách với đem lại sự tồn tại và phát triển của tổ chức. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng 1 dịch vụ Nhanh nhất - chuyên nghiệp nhất - rẻ nhất - hoàn hảo nhất.



Nếu máy in của bạn GẶP SỰ CỐ hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được PHỤC VỤ NGAY.



Powered by Blogger.