Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Nạp mực máy in giá rẻ tận nơi

Nạp mực máy in giá rẻ tận nơi  - Khi máy photo của bạn đang trong tình trạng hết mực hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nạp mực ngay lập tức chóng và chuyên nghiệp nhất.


Chúng tôi chuyên nạp mực máy photocopy tận nơi các dòng máy canon, brother, samsung, hp… trên toàn bộ cả các quận huyện TP.HCM với tiêu chí  tin tưởng chất lượng, bản in cực nét.

Với tư bằng là nhà nhập khẩu vật tư máy in trực tiếp từ các hãng Châu Âu nên giá vật tư của chúng tôi thường thấp hơn thị trường từ 3 đến 5%. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Những phi thường hơn khi đến với chúng tôi:

  • Nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành sang sửa máy văn phòng
  • Hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Cung cấp vật tư chất lượng. bảo hành lâu


Nạp mực máy in giá rẻ tận nơi
Sau đây là quy trình thay mực in:


  • Tháo rời các bộ phận của hộp mực 
  • Làm vệ sinh, hút sạch bụi và xem trạng thái các vật tư cần thay thế
  • Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch như: Drum + Gạt…
  • Đổ mực thế hệ vào
  • Sau đó in thử vài trang đầu tiên. Bàn giao nghiệm thu cho khách hàng


Ngoài nạp mực máy in thì chúng tôi còn cung cấp các giải pháp máy văn phòng như : cho thuê – chọn mua bán – sang sửa máy photo tận nơi. Với nhiều ưu đãi lớn về giá cả cũng như chính sách bảo hành cao. Trong đó, có giải pháp thuê máy là một trong những giải pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, vì giúp bạn tiết kiệm được tiêu dùng tối đa cho công tác in ấn như:


  • Không tiêu phí đầu tư ban đầu
  • Không tiêu pha vật tư tiêu hao
  • Không tiêu phí sửa chữa, bảo trì
  • Chất lượng máy phi thường
  • Chất lượng dịch vụ cao
  • Dễ dàng thay đổi chủng loại máy
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng
  • Có thể điều chỉnh giá thuê máy in khi thiết yếu dùng tăng hoặc giảm

Nạp mực máy in giá rẻ tận nơi

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các dịch vụ về máy văn phòng một bằng phi thường nhất !

Powered by Blogger.