Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Sửa máy in bình thạnh

Cũng như các loại máy văn phòng khác như máy in, máy fax hỗ trợ công việc in ấn dồi dào cho bạn  thì máy photocopy đóng một vai trò rất quan yếu trong mọi công tác của cơ quan của bạn, máy có công suất và các tính năng in mang + scan màu + photo văn minh đã đáp ứng một phần nào đó trong công việc của bạn.

Nhưng do không am hiểu về kỹ thuật cũng như ít được bảo trì thường xuyên  máy hay bị bị lỗi làm tác động đến hiệu suất công tác của bạn.

Khi bạn gặp gỡ điều này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi tại nhà/cơ quan/ công ty của bạn đặt đánh giá -  sửa sang/khắc phục lỗi trên máy photo trong thời kì sớm nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Sửa máy in bình thạnh


Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong dịch vụ tu sửa máy photo – máy photocopy  tại nhà, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Chúng tôi cam kết đưa lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ thật sự hoàn hảo, bảo đảm cho các máy móc vũ trang của Quý khách luôn hoạt động ở trạng thái chuyên nghiệp nhất. Nhằm không làm gián đoạn công việc in ấn của bạn.

Sau đây là một số lỗi máy photocopy thường chạm mặt:

Sửa máy photo bị rớt mực bạn dạng in, bản in bị sọc lem, bản chụp sạm nền…
Lỗi Máy Photo cuộn giấy ( nhiều tờ ) , lỗi scan giấy, nhăn giấy.. Và dồi dào lỗi khác

Chúng tôi chuyên nhận sửa :

Sửa máy in SHARP – KYOCERA – KONICA – RICOH – SAMSUNG – XEROX – TOSHIBA – HP – CANON – PANASONIC… Và tuốt cả các dòng máy in
.
Với phương trâm " Sáng tạo, bài bản, chuyên nghiệp" và đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho bạn những lợi ích thiết thực cũng như hiệu quả công tác cao nhất cho bạn.

Sửa máy in bình thạnh


Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng dịch vụ thuê máy in tại TP.HCM và trên toàn quốc. Khi thuê máy photo bạn sẽ được những tốt nhất hơn sau: 


  • Không phải đầu tư tiêu pha ban sơ
  • Không tiêu dùng vật tư tiêu hao - sửa chữa, bảo trì
  • Chất lượng máy tốt hơn - dịch vụ cao
  • Dễ dàng đổi thay chủng loại máy sau này nếu máy không còn đáp ứng được nhu cầu in ẩn của bạn
  • Hướng dẫn dùng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng
Powered by Blogger.