Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy in văn phòng TP.HCM

Thuê máy in văn phòng TP.HCM - Thời điểm cuối năm là mốc để cơ quan, doanh nghiệp tổng kết bố cáo tình hình hoạt động của mình. Vì thế, số lượng sổ sách, tài liệu…được in ấn, copy … khá nhiều. Mà máy photo của bạn đang trong tình trạng đã quá cũ, máy luôn bị trục trặc khi in ấn như: kẹt giấy, lem bạn dạng chụp…. Mà đặt mua máy mới thì giá khá cao, xí nghiệp của bạn thì muốn giảm chi phí tiêu xài không thể đầu tư một khoản tiền lớn như vậy.

Hiểu được buâng khuâng này, Chúng tôi đưa ra giải pháp thuê máy photo nhằm hỗ trợ xí nghiệp 1 bằng tối ưu nhất về chi tiêu đầu tư in ấn trong tổ chức. Với giá chỉ từ 700.000đ khách hàng có thể sở hữu chiếc máy in tiện nghi, đa tính năng với cấu hình in mạng – scan màu – photo để khởi đầu cho công tác in ấn của mình.

Thuê máy in văn phòng TP.HCM


Với giải pháp này bạn sẽ:

Không tốn các chi phí  thay thế vật tư, linh kiện, mực… khi sử dụng
Chỉ tốn 700.000 VNĐ/tháng cho việc thuê máy
Được dùng các dòng máy photo đời mới

Hãy liền ngay sau đó gọi liền ngay sau đó về cho chúng tôi để sở hữu một máy photo cho công tác in ấn ngay trong hôm nay với những chiếc máy in giá rẻ nhất hiện nay.

Các dòng máy photo đang được ưa chuộng:


  • Toshiba E723
  • Toshiba E305
  • Ricoh MP 5002
  • Ricoh MP 7001


Cấu hình thông số căn bạn dạng:

In Mạng – Photocopy trắng đen – Scan màu
Tốc độ copy: 23 tờ/phút
Khổ giấy: A3 – A4 – A5
In qua mạng – đảo 2 mặt tự động

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sang sửa máy photo tận nơi. Với dịch vụ kiểm tra máy miễn phí – khắc phục những lỗi nhỏ cốt yếu không tính phí. Các câu hỏi thường liên quan đến máy photocopy của bạn khi bị hư hỏng:

 1 - Máy photocopy của tôi chiều qua vẫn hoạt động tốt nhất nhưng sáng nay mở máy lên thì báo lỗi không hoạt động được.
2 - Khi máy in bị trục trặc nhẹ, tôi có thể tự sửa sang máy photocopy không?
3 - Giá cả tu sửa máy photo có mắc không, khi tới giám định máy trục trặc có tính phí không?
4 - Sửa máy photocopy xong máy photocopy có được bảo hành không ?

Thuê máy in văn phòng TP.HCM

Hãy gọi ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa máy photo tại TP.HCM. Rất liền ngay sau đó chúng tôi sẽ giới thiệu để khắc phục mọi trục trặc để mang lại cho công việc, đặt mua bán của bạn được trở lại nhanh nhất.

Powered by Blogger.