Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photocopy bình dương

Chuyên cho thuê máy photocopy trọn gói, với nhiều hình thức thuê ngắn hạn và dài hạn. Đặt biệt giảm bớt tiêu pha đầu tư mua bán trong công tác in ấn cho xí nghiệp:


  • Bạn đang ở TP.HCM hoặc bất kỳ khu công nghiệp lân cận nào ?
  • Bạn có thiết yếu thuê máy cho xí nghiệp của mình ?


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đặt được  cung ứng các dòng máy photocopy mới 95% chất lượng. với nhiều chức năng in mạng – scan màu – photo hiện đại.

Thuê máy photocopy bình dương


Hãy chọn giải pháp chuyên nghiệp nhất  là thuê máy in thay vì chọn mua một máy photo mới cho doanh nghiệp. Vì ngoài những đặc điểm tiết kiệm tiêu phí như :

- Không tốn tiêu pha đặt mua máy
- không tốn tiêu xài vật tư và chi phí khi máy trục trặc

Ngoài ra khi thuê máy in trong quá trình sử dụng quý khách hàng được quyền đổi máy photocopy khác nếu máy thuê không đáp ứng được đòi hỏi in ấn ngày càng phát triển của bạn

Khách hàng khi thuê máy được dùng thử máy trong vòng 7 ngày ví như máy photo không đáp ứng được thiết yếu in ấn của bạn thì bạn có thể hưởng thụ đổi máy khác.

Tùy theo nhu cầu dùng mà khách hàng có thể thể liên hệ với chúng tôi đặt được tư vấn về dòng máy in phù hợp nhất cho bạn nhé !

Bạn có thể tham khảo thêm các công suất máy bên dưới đặt chọn lựa ra các dòng máy ăn nhập:

Máy photo Kỹ thuật số với tốc độ sao chụp 30 – 50 bản/ phút  (Dòng máy dành cho văn phòng)

Máy in Kỹ thuật số với tốc độ sao chụp 50 – 70 phiên bản/ phút  (Dòng máy dành cho công trình in ấn với số lượng lớn)

Thuê máy photocopy bình dương

Chúng tôi cam kết làm hài lòng Quý khách hàng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Sau 1h tại TP.HCM chúng tôi sẽ ra mắt để giúp bạn !

Powered by Blogger.