Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photocopy cho công trình Củ Chi

Chúng tôi chuyên cung ứng dịch vụ cho thuê máy in, cho thuê máy photo với các vật phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín, giá chuyên nghiệp nhất tại HCM.

Nếu máy in của bạn đang gặp rắc rối trong những tình trạng bên dưới hoặc bất kỳ tình trạng nào như:


  • Mực in của bạn hay bị bị mờ? in không nét và đẹp
  • Máy photocopy của bạn thường gặp gỡ trục trặc như: không in qua mạng lan – in bị sọc nhiều?
  • Bạn thường tốn nhiều tiêu phí cho dịch vụ sang sửa nhiều lần trong tháng?


Thuê máy photocopy cho công trình Củ Chi

Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi đặt được hỗ trợ một phương pháp phi thường nhất về các lợi ích như:

  • Không  đầu tư một khoản tiền lớn để đặt mua máy?
  • Không bỏ bất kỳ tiêu xài nào khác ngoài tiêu phí thuê máy hàng tháng


Khi đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá cả lẫn chất lượng như:


  • Được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi phục vụ và hướng dẫn tận tình.
  • Được cung cấp những item đời mới nhất. Với nhiều chức năng in mạng – scan màu – photo


Thông số chủ đạo của các dòng máy thuê:

       + In – Photocopy với khổ A3 lớn nhất.
       + Bộ nạp và đảo bạn dạng gốc tự động.
       + Đảo mặt bạn dạng sao.
       + Tất cả đều được kết nối in, scan qua mạng.
       + Tốc độ in và photocopy 28/33/40/50 bản / 1 phút.

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy liền ngay sau đó tay liên hệ đến bộ phận Kinh Doanh chúng tôi để được tư vấn không tính phí!

Với phương châm tiết kiệm – uy tín – vật phẩm chất lượng. Chúng tôi đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất về giá cả. Vì thế chúng tôi đã được dồi dào doanh nghiệp, cơ quan tại TPHCM và các địa bàn lân cận chọn thuê.

Thuê máy photocopy cho công trình Củ Chi


Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng các dịch vụ sau:


  • Sửa máy in
  • Cung cấp mực máy photocopy chính hãng


Và các dịch liên quan khác như: sửa máy in – nạp mực in tận nơi chóng vánh chuyên nghiệp với giá chuyên nghiệp nhất

Powered by Blogger.