Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bơm mực máy photocopy Ricoh

Bơm mực máy photocopy Ricoh - Nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc các dịch vụ in ấn thì việc thay mực photo là một dịch vụ rất thân thuộc với các bạn thay vì khi máy hết mực bạn phải chọn mua một hộp mực mới thì giờ này bạn không cần phải bỏ ra tiêu phí lớn như vậy mà chi cần dùng dịch vụ nạp mực của chúng tôi đặt tiết kiệm hơn trong công việc photo ấn của mình.

Với giá nạp mỗi lần từ 450.000 VNĐ đối với các dòng máy có công suất từ dưới 50 bạn dạng / phút và giá 600.000 VNĐ đối với các dòng máy lớn có tốc độ từ 50 bản / phút trở lên.


Bơm mực máy photocopy Ricoh


Đặt biệt khi dùng dịch vụ nạp mực của chúng tôi bạn sẽ được những tốt hơn sau:


  • Được vệ sinh máy free và giám định tình trạng của máy để đưa ra trước những giải pháp bảo trì kịp thời
  • Được cung ứng các dòng mực tương thích với máy. Đảm bảo tương thích với các vật tư và linh kiện. góp phần đảm bảo máy chạy tốt 
  • Nhiều chế độ hậu mãi về sau khi dùng dịch vụ hay bị của chúng tôi.


Sau đây là các bước thay mực tiêu chuẩn theo nhà tạo ra. Bạn hãy tham khảo nhé !

Bước 1: lựa chọn loại mực phù hợp với dòng máy in mà bạn đang dử dụng
Bước 2: khi có đèn báo hết mực ( màu đỏ) hay màn hình hiển thị “ chuẩn mị mực” hay “ thay mực” thì mở cửa bé phía trước của máy photo ra.
Bước 3: xoay cần gạt hộp khóa mực đến vị trí mở khóa.
Bước 4: rút ống mực đã hết ra
Bước 5: vệ sinh một số bộ phận trong máy photo bảo đảm máy hoạt động tốt nhất, không bị nhòe mực, tăng tuổi thọ cho máy.
Bước 6: láy ống mực mới, lắc ống mưc theo chiều ngang 5 – 6 lần để cho mực tơi và đều. Mở nắp ngoài của ống mực ra, chú ý không mở nắp bên trong của ống mực.
Bước 7: nắp ống mực thế hệ vào trong máy, tại vị trí ống cũ vừa tháo ra.
Bước 8: xoay cần gạt hộp mực vào, đậy nắp hộ nhỏ phía trước máy photo lại
Bước 9: tiến hành photo thử để đánh giá

Ngoài ra, khi bạn muốn bảo trì máy theo hộp đồng ngắn hạn và dài hạn thì chúng tôi cũng là nơi cung cấp dịch vụ này một phương pháp chuyên nghiệp nhất cho bạn. Chỉ với tiêu dùng 300.000 VNĐ/ tháng thì máy photocopy của bạn sẽ được các kỹ thuật viên bảo trì và coi sóc hay bị đặt cho máy đạt được hoạt động hay bị chuyên nghiệp nhất.

Bơm mực máy photocopy Ricoh


Các dịch vụ mà chúng tôi cung ứng:

  • Cho thuê máy photocopy giá tốt nhất
  • Mua bán máy photo nhập khẩu
  • Sửa máy photo – in tận nơi tại nhà

Bạn còn điều gì thắc mắc hay khó lựa chọn hãy đến với chúng tôi để được nhân viên giàu kinh nghiệm trả lời các thắc mắc nhé !

Powered by Blogger.