Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Nạp mực máy in hp - canon - brother - epson - panasonic

Nạp mực máy in hp - canon - brother - epson - panasonic - Mực máy in là một trong những vật tư đóng vai trò khá quan yếu trong việc hình thành được phiên bản chụp chất lượng. Nếu bạn chọn đúng dòng mực thì máy photocopy của bạn sẽ cho ra những phiên bản chụp đẹp và các vật tư tương thích.

Nếu bạn đang cần nạp mực máy in cho doanh nghiệp của mình hãy gọi ngay cho chúng tôi bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể về dòng mực tương thích với máy của bạn.

Nạp mực máy in hp - canon - brother - epson - panasonic


Các ưu điểm khi dùng dịch vụ của chúng tôi:


  • Mực in chính hãng
  • Kỹ thuật chuyên nghiệp
  • Đầy đủ hết thảy cả các loại mực in
  • Miễn phí tư vấn phương pháp dùng máy in 
  • Miễn phí hỗ trợ cài đặt máy in
  • Xuất hóa đơn đầy đủ 


Quy trình nạp mực máy in :


  • Kiểm tra và in thử trước khi đổ mực.
  • Tháo các linh kiện của hộp mực, kiểm tra linh kiện có hao mòn hoặc trục trặc không sử dụng được.
  • Làm vệ sinh hút sạch mực thải, đánh giá các trục trặc hao mòn của từng bộ phận hộp mực.
  • Lắp ráp các chi tiết đã làm sạch hộp mực.
  • Đổ mực mới.
  • Reset hộp mực nếu cần.
  • In test để kiểm tra chất lượng sau khi đổ mực.

Nạp mực máy in hp - canon - brother - epson - panasonic

Ngoài dịch vụ nạp mực in, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như:

Mua bán cho thuê máy photo
Cho thuê máy photo
Sửa máy photocopy

Mọi thông tin đòi hỏi, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Powered by Blogger.