Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Dịch Vụ Sửa Máy In Giá rẻ - Sửa Máy in Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Sửa Máy In Giá rẻ - Sửa Máy in Chuyên Nghiệp tại quận 1 là một trong những dịch vụ đang được ưa chuộng tại TP.HCM. Khi bạn có máy in đang bị hư hỏng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dười để được nhân viên hỗ trợ các lỗi máy in một cách kịp thời và nhanh chóng nhằm đảm bảo công việc của bạn được thực hiện đúng tiến độ.

Dịch Vụ Sửa Máy In Giá rẻ - Sửa Máy in Chuyên Nghiệp


Chúng tôi chuyên sửa máy in tận bnơi tại nhà. Với chế độ giám định máy miễn phí, Cacc dogn2 máy in chúng tôi chuyên sửa chữa:

Máy in hp – canon – epson – ricoh – samsung từ đời cũ đến các dòng đời máy nhất. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong ngành máy văn phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng khi Quý khách hàng ngay lần đầu tiên.

Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp mực in chính hãng được Xuất xứ từ Malaysia, Japan...Chất lượng mực đậm,sắc nét, đủ số trang in cho 1 lần bơm mực máy in tận nơi.

Các dịch vụ khác như: cho thuê máy photocopy là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho doanh nghiệp không muốn đầu tư số vốn ban đầu để mua một máy photo cho công việc in ấn hồ sơ – tài liệu văn bản cho công ty của mình.

Dịch Vụ Sửa Máy In Giá rẻ - Sửa Máy in Chuyên Nghiệp

Các ưu điểm của dịch vụ thuê máy này:

  • Không chi phí đầu tư ban đầu cho việc mua máy
  • Không chi phí vật tư tiêu hao trong quá trình sửa chữa
  • Chất lượng máy tốt – máy mới 95% được nhập khẩu từ các nước Châu Âu chưa sửa dụng tại Việt Nam
  • Dễ dàng thay đổi chủng loại máy có cấu hình cao hơn nếu máy cũ không còn đáp ứng nhu cầu công việc của bạn
  • Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng chuyên nghiệp – nhanh chóng


Powered by Blogger.