Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bán máy photo cũ giá rẻ tại tân bình

Bán máy photo cũ giá rẻ tại tân bình - Máy photocopy có tốc độ cao và chức năng hiện đại được tích hợp vào máy như: in mạng – scan màu – photo là một trong những tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn một máy photo cho văn phòng – công ty của mình.

Để chọn được dòng máy phù hợp bạn cần phải am hiểu được những kiến thức cơ bản của dòng máy để chọn được các dòng máy phù hợp cho công việc của mình.

Tùy theo nhu cầu công việc in ấn lớn hay nhỏ mà bạn chọn dòng máy photo phù hợp nhất cho mình để tránh trường hợp lãng phí chi phí trong in ấn cho công ty của mình.

Bán máy photo cũ giá rẻ tại tân bình


Như vậy, khi bạn muốn mua máy hoặc thuê máy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được ácc chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn và chọn ra những dòng máy photo phù hợp nhất cho mình.

Các dòng máy photo bạn tham khảo nhé:


  • Máy photocopy Ricoh MP 4002/5002
  • Máy photocopy Ricoh MP 4000/5000
  • Máy photocopy Ricoh MP 3351
  • Máy photocopy Ricoh MP 6000/7000/8000
  • Máy photocopy Ricoh MP 6001/7001/8001


Thông số kỹ thuật chung:


  • Máy photocopy:    Laser trắng đen Kỹ thuật số 
  • Tính năng in: A4 – A5 - A3
  • Tốc độ từ: 33 đến 80 bản/ phút
  • Tính năng:           In, photo đơn sắc, scan màu
  • Độ phân giải    600 dpi
  • Tốc độ in         40/50 trang/ phút (A4)
  • Thời gian khởi động    15 giây
  • Công suất trung bình   50K / Tháng
  • Số bản chụp tối đa      999
  • Khay giấy chuẩn         2×500+100 bypass
  • Tỉ lệ phóng to / thu nhỏ           25%-400%

Bán máy photo cũ giá rẻ tại tân bình

Ngoài máy photocopy văn phòng đa năng khổ giấy A4 – A5 - A3, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy phtoo atị nhà với chế độ kiểm tra – giám định máy hoàn toàn miễn phí

Powered by Blogger.