Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bạn đang cần mua máy photocopy quận 11

Mua máy photocopy để sử dụng cho văn phòng hoặc làm dịch vụ thì cần mua amý photo nào phù hợp và giá cả của máy là bao nhiêu ?

Là một trong những vấn đề khúc mắc của khách hàng khi đang có ý định mua máy photo sử dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các dòng máy photo mang thương hiệu Ricoh – Toshiba được nhập khẩu tại các nước Châu Âu, phù hợp với công việc in ấn của bạn nhé !

Chúng tôi là nhà phân phối và cung cấp máy photocopy giá rẻ nhất tại TP.HCM. Vì thế, khi bạn muốn mua máy photo thì không nơi nào khác ngoài chúng tôi sẽ là nơi cung cấp tốt nhất cho bạn

Trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau:

- Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (Ví dụ như: Ricoh, Toshiba)
- Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình là ít hay nhiều mà lựa chọn model máy cho phù hợp.
- Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua.
- Dòng máy mà mình chọn không quá cũ ( ít nhất còn khoảng 95% ).

Bạn đang cần mua máy photocopy quận 11

Những điều cần chú ý khi mua máy photocopy:

1.Xác định công suất máy photocopy
2.Xác định loại máy photocopy
3.Xác định chức năng kèm theo máy
4. Tính toán chi phí mua máy
6. So sánh giá cả và công năng máy
7. Tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua
8. Khả năng dùng qua mạng
9. Phải tiết kiệm hơn
10. Hiệu quả và ổn định
11. Chế độ bảo hành và dịch phụ hậu mãi

Bạn đang cần mua máy photocopy quận 11


Hiện nay có rất nhiều Công ty bán máy photocopy cũ giá rẻ, tuy nhiên vì uy tín chưa có, dịch vụ thiếu chuyên nghiệp cũng như ham lợi nhuận nên đã bất chấp tất cả bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng, máy thanh lý tại Việt Nam nhưng mông má lại cho mới rồi bán giá cao, những loại máy này sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ phát sinh rất nhiều trục trặc, chi phí sửa chữa lúc đó lên tới hàng triệu đồng.

Chọn chất lượng – chọn chúng tôi !

Powered by Blogger.