Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photocopy Toshiba | Ricoh Chuyên nghiệp uy tín‎

Máy photocopy cho thuê là một hình thức tiết kiệm cho doanh nghiệp in ấn tài liệu và hồ sơ. Để sở hữu ngay một máy photocopy vừa có chức năng in mạng – photo – scan màu hiện đại hãy gọi ngay cho chúng tôi, để được báo giá các dòng máy photocopy hiện đại nhất.

Các dòng máy photo Ricoh đang được ưa chuộng:

Ricoh MP 2852 
Ricoh MP 5002

Các dòng máy photo Toshiba đang được ưa chuộng:

Toshiba E305
Toshiba E306

Cho thuê máy photocopy Toshiba | Ricoh Chuyên nghiệp uy tín‎


VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN GIẢI PHÁP THUÊ MÁY PHOTOCOPY?

- Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy Photocopy (Khi thuê máy, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình từ 20 – 30% chi phí so với các dịch vụ bảo trì và sửa chữa phổ biến hiện nay).
- Không mất chi phí vào nhân lực quản lý máy.
- Không phải bận tâm về giá mực và linh kiện thay thế (Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy tại Toshiba Gia Văn, chúng tôi sẽ làm tất cả những việc đó).
- Máy Photocopy chính hãng, mới với chất lượng bản chụp cao.
- Dự trù chi phí sao chụp hàng tháng và hàng quý trong năm.
- Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng.
- Khi có trục trặc về kỹ thuật, hãy gọi ngay cho Gia Văn, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 1 đến 2 giờ để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.

Cho thuê máy photocopy Toshiba | Ricoh Chuyên nghiệp uy tín‎


Cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng đến toàn bộ các tỉnh thành trong khu vực miền Nam, miền trung, miền tây như Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Lâm Đồng, Đắk Lắk…Chúng tôi rất tự tin vào chất lượng sản phẩm và năng lực phục vụ của đội ngũ nhân viên. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy photocopy của các khách hàng ở xa, trong và ngoài thành phố.



Powered by Blogger.