Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Chuyên Nạp Mực Máy Photocopy Quận 12

Mực máy photocopy là một trong những vật tư linh kiện góp phần tạo nên bản chụp đẹp vì thế để chọn đúng dòng mực phù hợp cho máy photo của mình có bản chụp sắc nét và tương thích với các linh kiện trong máy để góp phần tăng tuổi thọ của máy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay dòng mcự phù hợp và giá cả cạnh trnah nhất tại TP.HCM

Chuyên Nạp Mực Máy Photocopy Quận 12


Những ưu điểm khi chúng tôi là nhà cung cấp mực in cho bạn:

Cung cấp mực in chất lượng cao, cho bản in sắc nét, màu sắc chân thực.
Mực in nhập khẩu từ Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến. Thân thiện môi trường, không ảnh hưởng đến tuổi thọ máy photocopy.

Cung cấp từng loại mực cho từng dòng máy cụ thể. Đảm bảo chất lượng in gần nhất so với sử dụng mực in chính hãng.

Dịch vụ bơm mực máy photocopy của chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ có giá  chỉ từ 500.VNĐ đến 600.000 VNĐ. Nếu tính về lâu dài, việc sử dụng nạp mực giúp giảm chi phí rất nhiều so với thay luôn cụm mực.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy photocopy tận nơi. Khi bơm mực máy photocopy của quý khách, có thể hổ trợ giám định miễn phí và tư vấn chi phí bảo trì, sửa chữa.
Chỉ cần gọi đặt hàng dịch vụ. Chúng tôi sẽ đến trong vòng 1h đến 2h trong tất cả khu vực quận, huyện tại tphcm. Chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ.

Chuyên Nạp Mực Máy Photocopy Quận 12


Bên cạnh đó, chúng tôi còn  cung cấp linh kiện máy photo khác để sẵn sàng thay thế khi máy của bạn có vấn đề như: lô ép, lô sấy, cụm sấy, trống máy photo Ricoh, Canon, Xerox, Sharp... đảm bảo chính hãng và tiết kiệm thời gian  cho khách hàng.

Chọn dịch vụ tốt – chọn ngay chúng tôi, bạn sẽ được ưu đãi về giá cả và được phục vụ tận tình – chuyên nghiệp nhất nhé !

Powered by Blogger.