Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Công ty bán máy photocopy ở tân

Để mua một máy photocopy phục vụ cho công việc in ấn trong văn phòng của bạn !! Thì bạn nên chọn lựa những dòng máy phù hợp cho công việc của mình !! ĐỂ làm điều này, bạn cần một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp tư vấn cho bạn

Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều này, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline phòng kinh : 0931.4932.75 (Zalo – Mr. Nhàn)

  Công ty bán máy photocopy ở tân

Bạn có thể tham khảo các dòng máy văn phòng đang được ưa chuộng như sau:

RICOH MP 50s01
Chức năng: In – Photocopy – Scan
Tốc độ: 40 trang/phút
Thông tin: Máy photocopy đa chức năng A3 cho thuê dành cho các văn phòng vừa và nhỏ. Khối lượng in trung bình từ 4.000 – 10.000 bản/tháng.

RICOH MP 5002
Chức năng: In – Photocopy – Scan
Tốc độ: 50 trang/phút
Thông tin: Là dòng máy photocopy cao cấp nhất dành cho văn phòng. Máy có hiệu năng tốt, ổn định và thiết kế đẹp mắt. Bảng điều khiển cảm ứng có thể xoay giúp sử dụng dễ dàng.


  Công ty bán máy photocopy ở tân

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng đến toàn bộ các tỉnh thành trong khu vực miền Nam như Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre…Chúng tôi rất tự tin vào chất lượng sản phẩm và năng lực phục vụ của đội ngũ nhân viên. Sẳn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy photocopy của các khách hàng ở xa, trong và ngoài thành phố.

Powered by Blogger.