Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

GIá Thuê Máy Photocopy - Ưu Đãi Lớn Năm 2017

  Dịch vụ cho thuê máy in chuyên nghiệp nhất TP.HCM, Với tư bằng là một công ty lớn mạnh nhất chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng các mức giá rẻ nhất, nhiều ưu đãi nhất, tận tình phục vụ khách hàng nhất. 

Chúng tôi chuyên nhập máy photocopy từ nước ngoài mà không qua bất kỳ một trung gian nào khác nên giá máy sẽ rẻ hơn các chức vụ khác
  
GIá Thuê Máy Photocopy - Ưu Đãi Lớn Năm 2017
  
 Thay vì đầu tư số vốn lớn ban sơ để đặt mua một máy photocopy thi bạn hãy chọn dịch vụ thuê máy photo vì bạn chỉ cần bỏ ra 700.000Đ/tháng thì  đã có thể sở hữu 1 chiếc máy in hoàn toàn thế hệ  với các tính năng in mạng + scan màu + in

Thay vì chọn mua máy photocopy các bạn hãy dùng dịch vụ thuê máy photo của chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và lợi ích lớn như :

-  Không mất tiêu dùng sang sửa – thay thế vật tư và linh kiện
-  Được giảm giá ưu đãi khi sử dugn5 các dịch vụ khác hư sửa máy in – chọn mua bán máy in
- Được hỗ trợ 24/7 trong tuốt cá các ngày trong tuần

- Không nhận phí đặt cọc 
- Đảm bảo chất lượng bản chụp đẹp, máy mới 95%
- Giao hàng, thi công lắp đặt, chuyển giao kỹ thuật, hướng dẫn dùng tận nơi không tính phí  trong TP.HCM

Ngoài dịch vụ thuê máy thì chúng tôi còn chuyên bán máy photo rộng khắp các quận huyện tại TP.HCM. 

GIá Thuê Máy Photocopy - Ưu Đãi Lớn Năm 2017


Các dòng máy photocopy đang được cho thuê:

Ricoh MP 5001
Ricoh MP 7001

Cấu hình máy:

In – Photocopy trắng đen – Scan màu
Tốc độ copy: 33 tờ/phút
Khổ giấy: A3 – A4 – A5
In qua mạng – đảo 2 mặt tự động


Hãy liên hệ với chúng tôi  đặt được tư vấn các dịch vụ máy in, và tuyển lựa cho mình dòng máy thích hợp nhất
Powered by Blogger.