Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cần sửa máy in - photocopy tại nhà

Bạn là một nhân viên văn phòng ? Bạn thường xuyên phải in ấn một lượng hồ sơ – tài liệu nhiều cho tổ chức. Nhưng máy của bạn hay bị phải chạm mặt các trục trặc máy như: kẹt giấy – bạn dạng chụp in bị sọc – bạn dạng chụp mờ… Làm cho công tác của bạn hay bị bị gián đoạn.

Bạn khó lựa chọn không biết xử lý chiếc máy photo của mình như thế nào. Bạn đã nhờ nhiều đơn vị đến kiểm tra – sửa chữa nhưng máy vẫn chạm mặt trạng thái báo trục trặc nhiều lần ?

Bạn muốn lùng tổ chức sữa chữa máy photocopy tin cậy và chóng vánh tại TP.HCM. Hiểu được điều nay, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đánh giá – sửa sang máy in không tính phí tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác. Với kỹ thuật viên giàu đam mê và kinh nghiệm với nghề, được chúng tôi tập huấn và tái huấn luyện các tri thức chuyên sửa toàn bộ cả các dòng máy in : HP, Canon, Panasonic, Brother, Xerox, Epson….

Cần sửa máy in - photocopy tại nhà


Dù bạn đang ở TP.HCM hoặc đang ở bất kỳ tỉnh thành nào như: Bình Dương – Long An – Củ Chi – Tiền Giang…Khi gặp gỡ sự cố hãy gọi đến chúng tôi, bạn sẽ tư vấn miến phí cho bạn!

Quy trình sửa chữa in như sau:

1/ Tiệp nhận thông tìn và cho kỹ thuât xuống tận nơi thẩm định máy không tính tiền. Đối với những trục trặc dễ chơi chúng tôi sẽ xử lý không tính phí cho bạn. Đồi với những trục trặc nặng phải bắt buộc thay vật tư, chúng tôi sẽ báo giá và cử nhân viên kỹ thuật xuống sửa chữa và thay thế ví như khách hàng đồng ý báo giá

Với tiêu chí  tin cậy – chất lượng làm đầu với mục tiêu tiết kiệm thời gian tiêu dùng cho khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự bên bỉ về chất lượng và sự uy tín về dịch vụ 

Cần sửa máy in - photocopy tại nhà

Quy trình đánh giá sửa sang:

+ Kiếm tra và thẩm định toàn cục máy in, mọi linh kiện từ bé đến đến lớn,để chính xác chính xác trục trặc chiếc máy in của bạn .

+ Báo khách những  hướng khắc phục sau khi kiếm ra trục trặc , và báo giá với mức có lí và tiết kiệm nhất.

+ Tiến hành khắc phục hư hỏng ví như sự đồng ý của khách hàng

+ Text lại máy và bàn giao cho khách


Chúng tôi luôn phục vụ bạn 24/7, chóng vánh, tin tưởng – chất lượng
Powered by Blogger.