Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Bơm mực máy in + photo giá rẻ TP.HCM

Chúng tôi chuyên bơm mực máy in + photo - Sửa chữa máy in + photo tận nơi uy tín chất lượng tại TP.HCM. Có mặt trong vòng 1h kể từ khi nhận thông báo yêu cầu cần hỗ trợ của khách hàng

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giỏi tay nghề và có chuyên môn cao trong ngành máy văn phòng nói chung và máy photocopy nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng qua dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất

Bơm mực máy in + photo giá rẻ TP.HCM

Bảng giá Bơm mực photocopy  tham khảo của chúng tôi:


  • Đối với các dòng máy photo nhỏ: giá dao động từ: 450.000 đến 550.000
  • Đối với các dòng máy photo nhỏ: giá dao động từ: 550.000 đến 650.000


Do giá cả thị trường thường xuyên biến động. Vì thế quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để có giá tốt nhất.

Với Phương trâm khách hàng là thượng đế - uy tín – chất lượng là vàng . Quý khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm in ấn về dịch vụ cho thuê – sửa chữa – cung cấp vật tư của chúng tôi.

Bơm mực máy in + photo giá rẻ TP.HCM


Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí in ấn cho doanh nghiệp. Bạn hãy tham khảo giải pháp cho thuê máy photocopy của chúng tôi cung cấp nhé.

Đến với dịch vụ thuê máy photocopy bạn sẽ được những ưu điểm  sau:

Không chi phí đầu tư ban đầu để mua máy
Không chi phí vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng
Không chi phí sửa chữa, bảo trì hàng tháng
Chất lượng máy tốt – bản chụp tuyệt với
Chất lượng dịch vụ cao  -chuyên nghiệp
Dễ dàng thay đổi chủng loại máy về sao khi công việc của bạn ngày càng phát triển
Hướng dẫn sử dụng và chuyển giao kỹ thuật miễn phí cho quý khách hàng
Có thể điều chỉnh giá thuê máy photocopy khi nhu cầu sử dụng tăng hoặc giảm




Powered by Blogger.