Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Cho thuê máy photo - mực in TP.HCM

Cho thuê máy photo - mực in TP.HCM - Với dịch vụ cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TP.HCM, chúng tôi đã giải quyết nhu cầu sao chép đa dạng của các doanh nghiệp vừa và lớn tại TP.HCM. Để lựa chọn các dòng máy photo phù hợp cho công việc của mình, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ về mặt thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ về mặt kĩ thuật nhiệt tình, giá cả tốt nhất thị trường nhé !

Cho thuê máy photo - mực in TP.HCM


Dịch vụ thuê máy với những ưu điểm sau:

Máy photocopy được nhập khẩu mới 95% tại các nước tiên tiến như: Nhật, Mỹ,Canada,Anh,Pháp.…để phục vụ cho công việc cho thuê
·         Dòng máy kỹ thuật số có tốc độ sao chụp rất cao
·         Có thể gắn thêm các phụ kiện như :  Fax – Print mạng – Scan màu
·         Có chức năng Tự động chạy bản gốc + tự động đảo bản copy + tự động chia bộ  giúp giảm được 70% nhân công sử dụng.
·         Chúng tôi từng bước cập nhật những máy thế hệ mới nhất với những chức năng hiện đại nhất cho khách hàng trong tương lai.

Khi thuê máy photocopy. Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ vật tư, mực photocopy... trong thời gian nhanh nhất mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.

Nếu thời gian sửa chữa, khắc phục sự cố máy photocopy mất trên 2 ngày chúng tôi sẽ đổi máy mới để quý khách hàng tiếp tục sử dụng.

Cho thuê máy photo - mực in TP.HCM


·         Chức năng chung :

·         Tốc độ máy sao chụp từ 25 đến 70 tờ/phút.
Khổ giấy sao chụp tối đa: A3.
Khả năng thu nhỏ - phóng to: 25% - 400%.
Bộ tự động nạp và đảo bản gốc (ARDF).
Bộ tự động đảo 2 mặt (Duplexing)
Khay giấy tay 100 tờ.
Khay nạp giấy 2 X 550 tờ.
Màn hình tinh thể lỏng ( LCD ).
Chế độ chia theo bộ tự động.
Cho phép xóa lề, dời hình, sao âm bản ...
Giá thuê máy photocopy như thế nào ?

  • Nếu số bản photo sao chụp/1tháng < 4.000 trang thì số tiền phải thanh toán là : 700.000 VNĐ
  • Nếu số bản photo sao chụp/1tháng > 4.000 bản thì số tiền phải thanh toán là : 700.000 VND và cộng thêm 1.00đ/ bản vượt.


Ngoài việc cho thuê máy photo tại TP.HCM thì chúng tôi còn cung cấp cho thuê

tại Bình Dương -  Đồng Nai -  Long An…

 



Powered by Blogger.