Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

Thuê máy photocopy giá siêu rẻ

Thuê máy photocopy giá siêu rẻ - Ngày nay trên thị trường Việt Nam nói riêng cũng như Sài Gòn nói chung  dịch vụ cho thuê máy in giá rẻ đang bùng nổ Dữ dội, rất nhiều chức vụ mua bán cho thuê máy in hình thành với số lượng đông đảo.

Bạn là doanh nghiệp, văn phòng, trường học  hay đơn vị tư nhân có thiết yếu photo, in, ấn muốn kiếm tìm cho mình một chiếc máy photo nhưng bạn lại gặp gian truân trong việc chọn lọc địa điểm cho thuê máy.

Nếu bạn đang sống trên địa bàn tại HCM hoặc ở các tỉnh thành lân cận thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tuyển lựa dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, chúng tôi đang khai triển gói dịch vụ cho thuê máy in với giá ưu đãi cực rẻ chỉ khoản từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ thì bạn đã có một máy in với tính năng in mạng – scan màu – photo hiện đại.

Thuê máy photocopy giá siêu rẻ

Những tốt hơn khi dùng dịch vụ thuê máy in tại An Thịnh:

Máy photo được nhập khẩu từ Mỹ, Canada mới 95% (chưa sử dụng tại Việt Nam)….hoàn toàn là máy mới, mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp mọi không gian.
Máy chạy dàn cơ êm có thể đặt trong phòng nhỏ không lo bị ồn, làm ảnh hưởng đến công việc của bạn
Được hỗ trợ 24/24 trong tất cả các ngày làm việc
Không tiêu pha đầu tư ban sơ hoặc tiêu pha vật tư tiêu hao hoặc không chi phí sửa sang, bảo trì
Dễ dàng thay đổi chủng loại máy về sau khi có nhu cầu in ấn nhiều hơn.

Chúng tôi cam kết khi khách hàng đến thuê máy photocopy :

Luôn đảm bảo máy hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
nhân viên bảo đảm ra mắt tận nơi trong vòng 2h tại TP.HCM từ khi khi báo trục trặc và đổi ngay máy khác trong tối đa trong vòng 02 ngày trường hợp không khắc phục được trục trặc đặt đảm bảo công tác của khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự ưu đãi dịch vụ chuyên nghiệp nhất chúng tôi cam kết mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Cấu hình máy căn bạn dạng:

- Bộ nạp bản gốc 2 mặt tự động
- Chia bộ phiên bản sao 2 mặt tự động
- Chức năng phóng to, thu bé 25%-400%
- Khổ giấy: A3 - A4 - A5
- Giao diện màn hình cảm ứng màu

Chức năng chọn thêm.
- Print - Scan(Màu)- Fax

Thuê máy photocopy giá siêu rẻ

Chúng tôi rất hân hạnh đón rước và tư vần cho bạn một bằng tận tình nhất. Phương châm của chúng tôi là hết lòng phục vụ khách hàng, đem lại thú vui, sự hợp tác lâu dài để cùng nhau phát triển.

Powered by Blogger.