Điện thoại sửa máy photocopy

Điện thoại sửa máy photocopy

19/4/2017 - Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tphcm

Dịch vụ cho thuê máy photocopy - Photo là một công cụ rất quan trọng trong đời sống hiện nay, nó giúp bạn tối ưu hóa thời gian, hình thức trong mọi công tác in ấn hồ sơ – tài liệu.

Với chiêc máy đã cũ kỹ và hư hỏng dồi dào dù cho bạn đã tu sửa bao nhiêu lần đi nữa vẫn gặp mặt lại tình trạng như thế ! Bạn muốn khắc phục những trục trặc kĩ thuật trong quá trình sử dụng, bởi thế dịch vụ cho thuê máy photo ra đời đem những chiếc máy in đến với bạn một bằng thuận lợi hơn.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tphcm


Khi chọn giải pháp thuê máy in đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như: 

- Là nơi có giá cả phi thường nhất thị trường với chỉ với từ 800.000 VNĐ tới 1.000.000 VNĐ

- Miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển và lắp đặt máy và các linh kiện vật tư như: mực in + drum + gạt

-Tiết kiệm được 20 – 30% chí phí so với dịch vụ sửa chửa và bảo trì hàng tháng

Một dịch vụ cho thuê máy photocopy thật tuyệt vời phải không nào? Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sỡ hữu ngay những chiếc máy in giá rẻ chất lượng cao giúp công tác của bạn được suôn sẻ và thành công hơn.

Ngoài ra, khi bạn muốn mua bán máy in thì chúng tôi cũng là chức vụ cung ứng máy photo nhập khẩu giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

 Chuyên cung cấp các máy photocopy hàng bãi, nhập khẩu từ Mỹ và Nhật với độ thế hệ lên đến 95%. Chúng tôi cam kết bán hàng nhập khẩu, không bán hàng dựng, hàng bờ và bảo đảm máy trước khi nhập kho đã được chọn lọc kỹ càng.


máy photocopy hàng bãi, nhập khẩu từ Mỹ


Khi đặt mua máy tại chúng tôi,  bạn còn được hưởng chính sách hậu mãi, sau bảo hành ưu việt: bảo trì và bảo trì không tính tiền trong vòng 2 năm sau

Powered by Blogger.